Logo Mobi
Logo Mobi
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC OAI THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA MÊ LINH

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC OAI THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA MÊ LINH

By Admin Bệnh viện Đa khoa Mê Linh Th11 12, 2025 8

         Ngày 12/11/2025, Bệnh viện Đa khoa Mê Linh vui mừng đón tiếp đoàn công tác của Bệnh viện Đa khoa Quốc Oai đến thăm và làm việc, nhằm trao đổi kinh nghiệm trong công tác khám sức khỏe, khám chữa bệnh và phát triển dịch vụ kỹ thuật chuyên sâu. 

Đoàn công tác do BSCKII Vũ Danh Tấn – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc Oai làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo các khoa, phòng chức năng của bệnh viện.

anh-1-12.jpg

Về phía Bệnh viện Đa khoa Mê Linh, BSCKII Trần Quang Trịnh – Giám đốc Bệnh viện chủ trì buổi tiếp đón và làm việc cùng Ban giám đốc,  lãnh đạo các khoa, phòng của bệnh viện.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong triển khai dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho cơ quan, doanh nghiệp, quy trình khám chữa bệnh theo yêu cầu, cũng như định hướng phát triển các kỹ thuật chuyên sâu, kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh. 

anh-4-15.jpg

BSCKII Vũ Danh Tấn bày tỏ ấn tượng với sự đổi mới, phát triển của Bệnh viện Đa khoa Mê Linh trong thời gian qua, đặc biệt là công tác tổ chức khám sức khỏe doanh nghiệp, tinh thần phục vụ người bệnh và cơ sở vật chất ngày càng hoàn thiện.

Phát biểu tại buổi làm việc, BSCKII Trần Quang Trịnh – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Mê Linh trân trọng cảm ơn đoàn công tác của Bệnh viện Quốc Oai đã đến thăm, chia sẻ kinh nghiệm quý báu; đồng thời mong muốn hai đơn vị sẽ tăng cường hợp tác chuyên môn và hỗ trợ trong phát triển kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

anh-3-9.jpg

Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở, thân tình và thiết thực, thể hiện tinh thần hợp tác, học hỏi lẫn nhau giữa hai bệnh viện trong cùng hệ thống y tế công lập của Thủ đô. Đây là cơ hội tốt để Bệnh viện Đa khoa Mê Linh tiếp tục phát huy thế mạnh, hoàn thiện các dịch vụ kỹ thuật, hướng tới mục tiêu “Chăm sóc sức khỏe toàn diện – Nâng tầm chất lượng phục vụ nhân dân”.

Nguồn: Phòng KHTH-VTYT

Thẻ:
Chia sẻ: